QUY TRÌNH THI CÔNG SƠN CHỐNG NÓNG KOVA CN-05 CHO TƯỜNG NHÀ CHUẨN CHUYÊN GIA

Sơn chống nóng đó là loại sơn cấu tạo chính từ các lớp màng chuyên dụng có khả năng giúp bề mặt vật liệu phản xạ ánh sáng mặt trời. Thi công sơn chống nóng sẽ giúp hạ nhiệt độ trong nhà xưởng, văn phòng, gia đình, nhà ở, chung cư,… đáng kể hơn rất nhiều. Do đó, đây là giải pháp được ưa chuộng trong những năm gần đây, đặc biệt là ở những vùng có khí hậu nóng bức quanh năm. Để tìm hiểu rõ hơn về giải pháp này cũng như quy trình của loại sơn này, bạn đọc cùng tham khảo bài viết sau đây nhé!

Cấu tạo đặc biệt của Sơn Chống Nóng

Sơn chống nóng là dòng sơn được cấu tạo đặc biệt phục vụ cho khả năng chống nóng

Sơn chống nóng là dòng sơn được cấu tạo đặc biệt phục vụ cho khả năng chống nóng

Sơn chống nóng là vật liệu trang trí có cấu tạo đặc biệt bằng cách kết hợp với các chất phụ gia phản quang có cấu trúc tinh thể xếp lớp, tạo ra lớp chân không ngăn truyền bức xạ và nhiệt, phản xạ ánh sáng và tạo thành một thể duy nhất.

Sơn Chống Nóng KOVA CN-05 có gì “lợi hại” ?

Sơn Chống Nóng KOVA CN-05 có nhiều ưu điểm vượt trội làm nức lòng người sử dụng

Sơn Chống Nóng KOVA CN-05 có nhiều ưu điểm vượt trội làm nức lòng người sử dụng

Hiệu năng chống nóng vượt trội nhờ nguyên lý phản xạ ánh sáng

Sơn Chống Nóng KOVA CN-05 là giải pháp làm mát thông minh, mới mẻ trên thị trường với thành phần sơn mài gốc nước tạo thành màng sơn có cấu trúc xếp lớp trên bề mặt khi khô.

Nhờ có cấu tạo đặc biệt này giúp lớp sơn chạy nguyên lý phản xạ lại ánh nắng mặt trời một cách hiệu quả và giảm được lượng nhiệt đáng kể lên trên bề mặt vật liệu. Về mặt lý thuyết, hoạt động chống nóng và phản xạ nhiệt diễn ra song song, mang lại hiệu quả giảm nhiệt bề mặt lên đến 25 độ C và giúp giữ gìn không gian ngôi nhà mát mẻ cả mùa hè (nhiệt độ càng cao thì biên độ chênh lệch này càng lớn).

Càng nhiều lớp sơn chống nóng càng tốt

Càng nhiều lớp Sơn KOVA CN-05, ngôi nhà càng có hiệu quả chống nóng cao

Càng nhiều lớp Sơn KOVA CN-05, ngôi nhà càng có hiệu quả chống nóng cao

Không giống như những lớp sơn thông thường, đối với KOVA CN-05, bạn càng sơn nhiều lớp thì chúng càng mang lại hiệu quả giảm nhiệt càng cao. Tuy nhiên hãy lưu ý về chất lượng sơn bởi lẽ mỏng quá thì không đạt mà dày quá thì dễ gây ra những vấn đề với lớp sơn như: bị nhẵn, bị nứt chân chim,… Điều này còn phù thuộc vào kỹ thuật vào quy trình sơn đạt tiêu chuẩn mới có thể đảm bảo việc sơn nhiều lớp đạt hiệu quả cao nhất.

Đa tiện ích với khả năng chống rêu mốc và tiết kiệm điện

Nghe có vẻ hơi lạ! Tại sao sơn ngoại thất lại có thể tiết kiệm điện? Thêm một điều nữa đó là sơn chống nóng tại sao còn chống được rêu mốc? Bạn không nhầm lẫn đâu, đó là nhờ ưu điểm đa năng của Sơn Chống Nóng KOVA CN-05 đem lại.

Ngoài khả năng chống nóng cực tốt, màng bảo vệ của sơn còn giúp bảo vệ tường nhà không bị rêu mốc, bám bẩn thành mảng lâu ngày, giúp ngôi nhà bạn luôn trong trạng thái sạch sẽ mà còn cách được nhiệt.

Tiết kiệm tiền điện hằng tháng nhờ giảm tần suất sử dụng thiết bị làm mát

Tiết kiệm tiền điện hằng tháng nhờ giảm tần suất sử dụng thiết bị làm mát

Hơn hết, khi trang bị sơn chống nóng cho ngoại thất ngôi nhà, không gian trong nhà sẽ được thông thoáng và mát mẻ hơn rất nhiều trong những ngày nắng nóng hoặc trời đóng gió. Đó là ưu điểm mà sẽ gián tiếp làm giảm tần suất sử dụng các thiết bị làm mát như: Quạt, máy điều hòa,… của bạn. Qua đó, bạn có thể tiết kiệm một khoản chi phí nhất định phải trả hằng tháng cho tiền điện của gia đình.

An toàn cho người sử dụng

Vật liệu phủ an toàn, đã được thử nghiệm và phê duyệt, không bắt lửa, không độc hại, không chứa hóa chất như chì, thủy ngân và các chất ô nhiễm khác, do đó đảm bảo an toàn cho máy móc xây dựng và công nhân xây dựng cũng như các thành viên trong nhà. Tuy nhiên bạn khi thi công sơn chống nóng KOVA CN-05 bạn cũng cần đảm bảo an toàn lao động như đeo găng tay, kính và mũ bảo hiểm để hạn chế tuyệt đối những rủi ro không mong muốn.

Quy trình thi công Sơn Chống Nóng KOVA CN-05 cho tường

Thi công Sơn Chống Nóng tường nhà KOVA CN-05 đòi hỏi một quy trình tiêu chuẩn

Thi công Sơn Chống Nóng tường nhà KOVA CN-05 đòi hỏi một quy trình tiêu chuẩn

Kỹ thuật và quy trình thi công có ảnh hưởng lớn đến chất lượng thành phẩm. Sau đây là các công đoạn sơn chống nóng tiêu chuẩn được các chuyên gia đầu ngành khuyên dùng dành cho bề mặt tường.

Bước 1: Xử lý bề mặt tường cần sơn

Kiểm tra bề mặt tường, vệ sinh sạch sẽ các bụi bẩn, mảng bám. Lưu ý nếu mới xây bạn nên chờ từ 12 – 15 ngày để tường ổn định kết cấu.

Bước 2:Sơn chất chống thấm KOVA CT-11A Plus (Tường)

Công việc bao gồm pha 1 kg xi măng với 0,5 lít nước, sau đó trộn với 1 kg chất chống thấm chuyên dùng của KOVA. Dùng con lăn sơn 2 lớp hỗn hợp lên bề mặt tường, mỗi lớp cách nhau 6 đến 8 giờ.

Bước 3: Làm phẳng bề mặt bằng chất độn ngoài dẻo KOVA MT-N

Đây là lớp quan trọng giúp lớp sơn chính thức bám chặt trên bề mặt tường và phát huy được tối đa hiệu quả chống nóng cũng như độ bền.

Bước 4: Sơn lớp kháng kiềm

Để hoàn tất các công đoạn chuẩn bị sơn chống nóng, đây là lớp sơn lót cuối cùng trước khi sơn chống nóng. Với Sơn Chống Nóng tường nhà KOVA CN-05, bạn sẽ dùng loại sơn kháng kiềm chuyên dụng KOVA K-209 (1 lớp).

Bước 5: Sơn chống nóng bằng KOVA CN-05

Sau khi đã hoàn tất các công đoạn sơn lót, đợi chúng hanh khô vừa phải, bạn bắt đầu sơn lớp sơn chống nóng chính với KOVA CN-05 (2 lớp). Lưu ý canh chuẩn thời gian giữa 2 lớp sơn, tùy vào điều kiện thời tiết mà sẽ có khoảng thời gian chờ khác nhau. Thông thường tầm 2 – 3 tiếng nếu trời thoáng mát.

Tổng kết

Để thi công sơn chống nóng cho tường nhà hiệu quả, bạn cần đặc biệt lưu ý quy trình sơn đảm bảo sao cho các lớp sơn được thi công đúng ngay từ giai đoạn vệ sinh bề mặt đến khi hoàn thiện. Chúng tôi hi vọng sau bài viết trên bạn sẽ có thêm kiến thức về những ưu điểm của Sơn Chống Nóng KOVA CN-05 và hiểu rõ hơn về một quy trình sơn chống nóng chuẩn chuyên gia. Nếu có thắc mắc nào liên quan, hãy liên hệ ngay với với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhé.

Tin tức liên quan

Hiệu quả vượt trội của sơn chống nóng mái tôn cho ngôi nhà luôn mát

10.05.2021

Hiệu quả vượt trội của sơn chống nóng mái tôn cho ngôi nhà luôn mát

Đặc trưng của khí hậu miền Nam là nóng, hạn, khô do nằm ở vị trí gần xích đạo hơn nên lượng bức xạ nhận được lớn hơn miền Bắc. Và đỉnh điểm nhất vào mùa hè có thể đạt đến 40-50 độ C, có thể dẫn đến tình trạng sốc nhiệt hoặc say nắng nếu ở ngoài đường lâu. Theo đó, những ngôi nhà có mái tôn thường phải … Continue reading Hiệu quả vượt trội của sơn chống nóng mái tôn cho ngôi nhà luôn mát
Bỏ túi hướng dẫn thi công sơn chống nóng cho mái tôn

01.11.2021

Bỏ túi hướng dẫn thi công sơn chống nóng cho mái tôn

Sơn chống nóng hiện nay được xem là giải pháp tối ưu nhất khi không chỉ tiết kiệm chi phí với hiệu quả giảm nhiệt rõ rệt mà quy trinh thi công sơn chống nóng cũng vô cùng đơn giản. Vậy nên, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ chi tiết về quy trình thi công đạt chuẩn cho mái tôn cũng như giới thiệu đến anh em thợ thầu … Continue reading Bỏ túi hướng dẫn thi công sơn chống nóng cho mái tôn
QUY TRÌNH THI CÔNG SƠN CHỐNG NÓNG CHO MÁI TÔN CŨ VỚI KOVA CN-05

13.12.2021

QUY TRÌNH THI CÔNG SƠN CHỐNG NÓNG CHO MÁI TÔN CŨ VỚI KOVA CN-05

Điều kiện thời tiết khắt nghiệt tại Việt Nam là vấn đề lớn cho những mái tôn Cái nóng dai dẳng và khó chịu tại Việt Nam những năm gần đây ảnh hưởng lớn đến ngôi nhà của mọi người, đặc biệt là phần mái tôn, bộ phần này chịu nắng hoàn toàn trong một ngày, truyền nhiệt vào trong ngôi nhà và ảnh hưởng đến sinh hoạt của mọi … Continue reading QUY TRÌNH THI CÔNG SƠN CHỐNG NÓNG CHO MÁI TÔN CŨ VỚI KOVA CN-05